Điều Khoản Và Điều Kiện Sử Dụng Ứng Dụng

 

Vui lòng đọc kỹ các điều khoản này trước khi truy cập hoặc sử dụng dịch vụ.

 

A. QUAN HỆ HỢP ĐỒNG
Các Điều khoản Sử dụng này (“Điều khoản”) điều chỉnh việc bạn, một cá nhân truy cập hoặc sử dụng các ứng dụng, trang web, nội dung, sản phẩm và dịch vụ (“Dịch vụ”) của EClean.

 

Việc tiếp cận và sử dụng các Dịch vụ của bạn đã cấu thành sự chấp nhận chịu sự ràng buộc của các Điều khoản này, sự ràng buộc này sẽ thiết lập mối quan hệ hợp đồng giữa bạn và EClean. Nếu bạn không đồng ý với các Điều khoản này, bạn sẽ không có quyền truy cập hoặc sử dụng các dịch vụ. Các Điều khoản này sẽ thay thế cho các thỏa thuận hoặc hợp đồng trước đây của bạn. EClean có thể ngay lập tức chấm dứt các Điều khoản này hoặc bất kỳ Dịch vụ nào liên quan đến bạn, hoặc nói chung là ngừng cung cấp hoặc từ chối quyền truy cập đến các Dịch vụ hoặc bất kỳ phần nào của dịch vụ, vào bất kỳ lúc nào vì bất kỳ lý do gì.

 

Các điều khoản bổ sung có thể được áp dụng cho các Dịch vụ nhất định, chẳng hạn như các chính sách cho một sự kiện, hoạt động hoặc khuyến mãi cụ thể, và các điều khoản bổ sung này sẽ được tiết lộ cho bạn liên quan đến các Dịch vụ được áp dụng. Các điều khoản bổ sung được thêm vào, và sẽ được coi là một phần của các Điều khoản dành cho các mục đích của Dịch vụ được áp dụng. Các điều khoản bổ sung sẽ được ưu tiên áp dụng hơn các Điều khoản này trong trường hợp có xung đột liên quan đến các Dịch vụ được áp dụng.

 

EClean có thể sửa đổi các Điều khoản liên quan đến các Dịch vụ tùy từng thời điểm. Các sửa đổi sẽ có hiệu lực khi EClean đăng các Điều khoản được cập nhật tại vị trí này hoặc các chính sách sửa đổi hoặc các điều khoản bổ sung về Dịch vụ áp dụng. Nếu bạn tiếp tục truy cập hoặc sử dụng các Dịch vụ sau các bài đăng này, nghĩa là bạn đồng ý chịu sự ràng buộc của các Điều khoản đã được sửa đổi.

 

Việc thu thập và sử dụng thông tin cá nhân liên quan đến các Dịch vụ của chúng tôi được quy định trong Chính sách về Quyền riêng tư của EClean tại https://www.eclean.vn/chinh-sach-bao-mat/. EClean có thể cung cấp cho nhân viên xử lý yêu cầu bồi thường hoặc doanh nghiệp bảo hiểm mọi thông tin cần thiết (bao gồm thông tin liên lạc của bạn) nếu có yêu cầu bồi thường, tranh chấp hoặc xung đột, có thể bao gồm tai nạn, liên quan đến bạn và một Nhà cung cấp Bên Thứ ba và các thông tin hoặc dữ liệu cần thiết để giải quyết các yêu cầu bồi thường, tranh chấp hoặc xung đột.

 

B. CÁC DỊCH VỤ
Các Dịch vụ tạo thành một nền tảng công nghệ cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng di động của EClean hoặc các trang web được EClean cung cấp như một phần của Dịch vụ (gọi chung là “Ứng dụng”) để sắp xếp và lên lịch trình dịch vụ và/hoặc dịch vụ hậu cần với các nhà cung cấp bên thứ ba độc lập các dịch vụ này, bao gồm cả các nhà cung cấp dịch vụ của bên thứ ba độc lập và các nhà cung cấp hậu cần bên thứ ba độc lập theo thỏa thuận với EClean hoặc một số chi nhánh của EClean (“Nhà cung cấp Bên Thứ ba”). Trừ khi EClean có sự chấp thuận khác trong một thỏa thuận bằng văn bản riêng với bạn, các Dịch vụ này chỉ được cung cấp cho mục đích sử dụng cá nhân, phi thương mại.

 

C. SỬ DỤNG ỨNG DỤNG ECLEAN
1. Tài khoản người dùng:
Để sử dụng hầu hết các khía cạnh của Dịch vụ, bạn phải đăng ký và duy trì hoạt động một tài khoản Dịch vụ người dùng cá nhân (“Tài khoản”). Bạn phải đủ 18 tuổi trở lên, hoặc đủ tuổi trưởng thành theo pháp lý trong khu vực tài phán của mình (nếu tuổi trưởng thành khác 18 tuổi), để có được một Tài khoản. Việc đăng ký tài khoản yêu cầu bạn phải gửi cho EClean các thông tin cá nhân nhất định, chẳng hạn như tên, địa chỉ, số điện thoại di động của bạn và tuổi tác, cũng như tối thiểu một phương thức thanh toán hợp lệ. Bạn đồng ý duy trì thông tin chính xác, đầy đủ và cập nhật trong Tài khoản của bạn. Việc bạn không duy trì thông tin Tài khoản chính xác, đầy đủ và cập nhật, bao gồm đưa phương thức thanh toán không hợp lệ hoặc hết hạn sử dụng vào trong hồ sơ, có thể dẫn đến việc bạn sẽ không có quyền truy cập và sử dụng Dịch vụ hoặc chấm dứt Thỏa thuận này giữa bạn và EClean. Bạn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra trong Tài khoản của bạn, và bạn đồng ý duy trì tính an ninh và bảo mật của tên người dùng và mật khẩu Tài khoản của bạn tại mọi thời điểm. Trừ trường hợp được EClean cho phép bằng văn bản, bạn chỉ có thể sở hữu một Tài khoản.

 

2. Yêu cầu và ứng xử của người dùng:
Các dịch vụ không được cấp cho người dùng dưới 18 tuổi. Bạn không thể uỷ quyền cho bên thứ ba sử dụng Tài khoản của bạn, và bạn không được phép cho người dưới 18 tuổi nhận các dịch vụ vận chuyển hoặc hậu cần từ Nhà cung cấp Bên Thứ ba trừ khi họ đi cùng bạn. Bạn không được chuyển nhượng hoặc chuyển giao Tài khoản của mình cho bất kỳ cá nhân hoặc thực thể pháp lý nào khác. Bạn đồng ý tuân thủ tất cả các luật áp dụng khi sử dụng các Dịch vụ, và bạn chỉ có thể sử dụng Dịch vụ cho các mục đích hợp pháp. Khi sử dụng các dịch vụ, bạn không được gây phiền toái, khó chịu, bất tiện, hoặc thiệt hại tài sản, cho các Nhà cung cấp Bên Thứ ba hoặc bất kỳ bên nào khác. Trong một số trường hợp bạn có thể được yêu cầu cung cấp giấy tờ chứng minh quyền truy cập hoặc sử dụng dịch vụ, và bạn đồng ý rằng bạn có thể bị từ chối truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ nếu bạn từ chối cung cấp giấy tờ chứng minh.

Mọi hành vi với mục đích lôi kéo khách hàng trên hệ thống của EClean đều bị nghiêm cấm. Lôi kéo khách hàng trên hệ thống của EClean được hiểu là hành động thương lượng riêng với những Khách Hàng của EClean (bao gồm cả Người Giúp Việc) để cung cấp các dịch vụ của EClean mà không thông qua hệ thống của EClean. EClean có quyền từ chối phục vụ hay khóa tài khoản mà không cần báo trước đối với những đối tượng có hành vi trên. Với mỗi Khách Hàng (bao gồm cả Người Giúp Việc).

 

3. Tin nhắn văn bản:
Bằng cách tạo một Tài khoản, bạn đồng ý rằng các Dịch vụ có thể gửi cho bạn tin nhắn văn bản thông báo (SMS) như một phần của hoạt động kinh doanh thông thường của việc sử dụng các Dịch vụ. Bạn có thể chọn không nhận tin nhắn văn bản (SMS) từ EClean bất kỳ lúc nào bằng cách gửi email tới hotro@eclean.vn nêu rõ rằng bạn không còn muốn nhận các tin nhắn như vậy, cùng với số điện thoại của thiết bị di động nhận tin nhắn. Bạn công nhận rằng việc chọn không nhận các tin nhắn văn bản (SMS) có thể ảnh hưởng đến việc bạn sử dụng Dịch vụ.

 

4. Mã khuyến mãi:
EClean có thể tuỳ ý tạo ra các mã khuyến mãi để đổi điểm tín dụng Tài khoản, hoặc các tính năng hoặc lợi ích khác liên quan đến các Dịch vụ này và/hoặc các dịch vụ của một Nhà cung cấp Bên Thứ ba, tùy thuộc vào bất kỳ điều khoản bổ sung nào mà EClean thiết lập trên cơ sở từng mã khuyến mãi (“Mã khuyến mãi”). Bạn đồng ý rằng Mã khuyến mãi:
- Phải được sử dụng cho các đối tượng và mục đích dự định, theo cách phù hợp với pháp luật.
- Không được sao chép, bán hoặc chuyển giao theo bất kỳ cách nào, hoặc cung cấp công khai (cho dù được đăng lên theo hình thức công khai hoặc bất kỳ hình thức nào khác), trừ khi được sự cho phép của EClean.
- Có thể bị EClean vô hiệu hóa bất kỳ lúc nào vì bất kỳ lý do gì mà EClean không phải chịu trách nhiệm.
- Chỉ có thể được sử dụng theo các điều khoản cụ thể mà EClean thiết lập cho Mã khuyến mãi đó.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Có thể hết hạn trước khi bạn sử dụng. EClean có quyền giữ lại hoặc khấu trừ các khoản tín dụng, các tính năng hoặc lợi ích khác thu được thông qua việc sử dụng các Mã khuyến mãi của bạn hoặc bất kỳ người dùng nào khác trong trường hợp EClean xác định được hoặc tin rằng việc sử dụng hoặc đổi thưởng Mã khuyến mãi có lỗi, gian lận, bất hợp pháp, hoặc vi phạm các điều khoản về Mã khuyến mãi được áp dụng hoặc các Điều khoản này.


5. Nội dung người dùng cung cấp:
EClean có thể tùy ý cho phép bạn gửi, tải lên, công khai hoặc cung cấp cho EClean, thông qua các tính năng văn bản, âm thanh và/hoặc hình ảnh của Dịch vụ, các nội dung và thông tin, bao gồm các nhận xét và phản hồi liên quan đến các Dịch vụ, các yêu cầu hỗ trợ, và nộp các thông tin cho các cuộc thi và chương trình khuyến mãi (“Nội dung Người dùng”) tùy từng thời điểm. Mọi Nội dung Người dùng do bạn cung cấp vẫn là tài sản của bạn. Tuy nhiên, bằng cách cung cấp Nội dung Người dùng cho EClean, bạn cấp cho EClean giấy phép không có bản quyền, không thể thu hồi, chuyển nhượng, sử dụng vĩnh viễn, trên toàn thế giới, với quyền cấp giấy phép con, để sử dụng, sao chép, sửa đổi, tạo ra tác phẩm phái sinh, phân phối, công khai, thực hiện công khai, và khai thác bằng bất kỳ cách nào Nội dung Người dùng trong tất cả các định dạng và các kênh phân phối hiện tại hoặc sau đây được đưa ra (bao gồm liên quan đến các Dịch vụ và hoạt động kinh doanh của EClean và trên các trang web và các dịch vụ của bên thứ ba), mà không cần thông báo thêm cho hoặc có được sự đồng ý của bạn, và không yêu cầu bạn hoặc bất kỳ người nào hoặc tổ chức nào khác phải thanh toán.

 

Bạn tuyên bố và đảm bảo rằng:
- Bạn là chủ sở hữu duy nhất và độc quyền tất cả các Nội dung Người dùng hoặc bạn có tất cả các quyền, giấy phép, sự chấp thuận và phát hành cần thiết để cấp cho EClean giấy phép Nội dung Người dùng như đã nêu trên.
- Nội dung Người dùng hoặc thông tin bạn nộp, tải lên, công bố hoặc cung cấp Nội dung Người dùng hoặc việc EClean sử dụng Nội dung Người dùng như được cho phép bằng văn bản này sẽ không vi phạm, chiếm đoạt, xâm phạm tài sản trí tuệ hoặc các quyền sở hữu hoặc quyền công khai hoặc riêng tư của một bên thứ ba, hoặc dẫn đến hành vi vi phạm pháp luật hoặc quy định áp dụng.


Bạn đồng ý không cung cấp Nội dung Người dùng mang tính phỉ báng, bôi nhọ, hận thù, bạo lực, khiêu dâm, tình dục, bất hợp pháp, hoặc gây khó chịu, như được EClean tùy ý xác định, bất kể các tài liệu này có thể được pháp luật bảo vệ hay không. EClean có thể, nhưng không có nghĩa vụ, rà soát, theo dõi, hoặc xóa Nội dung Người dùng, theo toàn quyền quyết định của EClean và vào bất kỳ lúc nào vì bất kỳ lý do nào mà không cần thông báo trước.

 

6. Truy cập mạng và thiết bị:
Bạn chịu trách nhiệm về việc truy cập mạng dữ liệu cần thiết để sử dụng các Dịch vụ. Mạng dữ liệu di động của bạn và mức phí nhắn tin và có thể áp dụng nếu bạn truy cập hoặc sử dụng các Dịch vụ từ một thiết bị không dây được kích hoạt và bạn phải chịu trách nhiệm về mức giá và phí này. Bạn chịu trách nhiệm thu thập và cập nhật phần cứng tương thích hoặc các thiết bị cần thiết để truy cập và sử dụng các Dịch vụ và Ứng dụng này và bất kỳ bản cập nhật nào. EClean không đảm bảo rằng các Dịch vụ, hoặc bất kỳ phần nào trong đó, sẽ hoạt động trên bất kỳ phần cứng hoặc các thiết bị cụ thể nào. Ngoài ra, các Dịch vụ có thể bị trục trặc và chậm trễ vốn thường gặp trong việc sử dụng Internet và các phương tiện liên lạc điện tử.

 

7. Thông tin Vị Trí:
Ứng dụng của chúng tôi có thể thu thập và sử dụng dữ liệu vị trí của bạn như sau:

- Dữ liệu được thu thập

 + Chúng tôi thu thập vị trí chính xác của bạn để cung cấp các dịch vụ tốt hơn, bao gồm cả khi ứng dụng không hoạt động hoặc chạy nền. Dữ liệu vị trí có thể bao gồm tọa độ GPS, khu vực, và dữ liệu từ cảm biến thiết bị.

- Mục đích sử dụng:

 + Cung cấp các dịch vụ dựa trên vị trí, như tìm kiếm dịch vụ vệ sinh gần nhất.

 + Cải thiện trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa dịch vụ.

 + Hỗ trợ các phân tích và thông báo phù hợp dựa trên vị trí.

- Thời gian thu thập:
 + Dữ liệu vị trí sẽ được thu thập khi ứng dụng đang sử dụng hoặc khi chạy nền (nếu được cấp quyền).

- Quyền kiểm soát:
 + Người dùng có thể quản lý và tắt quyền truy cập vị trí thông qua cài đặt thiết bị bất kỳ lúc nào. Việc tắt quyền này có thể ảnh hưởng đến một số tính năng của ứng dụng.

 

8. Chia Sẻ Dữ Liệu Vị Trí
Chúng tôi chỉ chia sẻ dữ liệu vị trí với các bên thứ ba trong các trường hợp sau:

- Nhà cung cấp dịch vụ: Để đảm bảo các tính năng chính của ứng dụng hoạt động (ví dụ: dịch vụ bản đồ).

- Yêu cầu pháp lý: Khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng theo luật pháp hiện hành.

Chúng tôi không bán hoặc chia sẻ dữ liệu vị trí của bạn cho mục đích quảng cáo mà không có sự đồng ý rõ ràng từ bạn.

 

D. THANH TOÁN

Bạn hiểu rằng việc sử dụng các Dịch vụ có thể phát sinh chi phí cho các dịch vụ hoặc hàng hóa mà bạn nhận được từ một Nhà cung cấp Bên Thứ ba (“Phí”). Sau khi bạn nhận được dịch vụ hoặc hàng hóa thông qua việc sử dụng Dịch vụ, EClean sẽ tạo điều kiện thanh toán các khoản Phí được áp dụng thay mặt Nhà cung cấp Bên Thứ ba như đại lý thu nhận thanh toán của Nhà cung cấp Bên Thứ ba. Thanh toán các khoản Phí theo cách này sẽ được coi như thanh toán được bạn thực hiện trực tiếp cho các Nhà cung cấp Bên Thứ ba. Các khoản Phí sẽ bao gồm thuế được áp dụng nếu có yêu cầu của pháp luật. Các khoản Phí mà bạn trả là cuối cùng và không được hoàn lại, trừ trường hợp được EClean quyết định. Bạn vẫn có quyền yêu cầu Phí thấp hơn từ một Nhà cung cấp Bên Thứ ba cho các dịch vụ, hàng hóa nhận được từ Nhà cung cấp Bên Thứ ba tại thời điểm nhận dịch vụ, hàng hoá. EClean sẽ phản hồi mọi yêu cầu từ Nhà cung cấp Bên Thứ ba để thay đổi Phí cho một dịch vụ hoặc hàng hóa cụ thể.

 

Tất cả các khoản Phí phải trả ngay lập tức và việc thanh toán sẽ được tạo điều kiện bởi EClean bằng cách sử dụng phương thức thanh toán ưa thích được chỉ định trong Tài khoản của bạn, sau đó EClean sẽ gửi cho bạn một biên nhận qua email, với điều kiện email của bạn đã được xác thực trên Ứng dụng.

 

Giữa bạn và EClean, EClean có quyền tùy ý thiết lập, xóa và/hoặc sửa đổi Phí đối với bất kỳ hoặc tất cả các dịch vụ hoặc hàng hóa nhận được thông qua việc sử dụng Dịch vụ tại bất kỳ thời điểm nào. Hơn nữa, bạn công nhận và đồng ý rằng Phí áp dụng tại các khu vực địa lý nhất định có thể tăng đáng kể trong thời gian nhu cầu cao. EClean sẽ nỗ lực thông báo cho bạn về những khoản phí có thể được áp dụng, với điều kiện là bạn sẽ chịu trách nhiệm cho các khoản Phí phát sinh theo Tài khoản của bạn bất kể bạn có biết về các khoản Phí hoặc các khoản tiền đó hay không. Tùy từng thời điểm, EClean có thể cung cấp cho người dùng nhất định các chương trình khuyến mãi và giảm giá có thể dẫn đến việc tính phí các khoản tiền khác nhau cho cùng dịch vụ hoặc hàng hóa hay các dịch vụ hoặc hàng hóa tương tự nhận được thông qua việc sử dụng các Dịch vụ này, và bạn đồng ý rằng các chương trình khuyến mãi giảm giá như vậy sẽ không liên quan đến việc bạn sử dụng các Dịch vụ hoặc các khoản Phí áp dụng đối với bạn, trừ khi cũng được cung cấp cho bạn. Bạn có thể chọn hủy bỏ yêu cầu về các dịch vụ hoặc hàng hóa từ một Nhà cung cấp Bên Thứ ba bất kỳ lúc nào trước khi Nhà cung cấp Bên Thứ ba thực hiện dịch vụ, trong trường hợp này bạn có thể phải trả một khoản phí hủy bỏ dịch vụ.

 

Cơ cấu thanh toán này được thiết kế để bù đắp đầy đủ cho các Nhà cung cấp Bên Thứ ba đối với các dịch vụ, hàng hóa được cung cấp. Ngoại trừ đối với dịch vụ vận giúp việc nhà thông qua Ứng dụng, EClean không chỉ định bất kỳ phần nào trong thanh toán của bạn làm tiền boa hoặc tiền thưởng cho các Nhà cung cấp Bên Thứ ba. Bất kỳ tuyên bố nào của EClean (trên trang web của EClean, trong Ứng dụng, hoặc trong các tài liệu tiếp thị của EClean) có mục đích nói rằng tiền boa là “tự nguyện”, “không bắt buộc” và/hoặc “được bao gồm” trong các khoản thanh toán của bạn cho các dịch vụ, hàng hóa được cung cấp không có dụng ý cho thấy rằng EClean sẽ cung cấp bất kỳ khoản tiền bổ sung nào, ngoài những khoản mô tả ở trên, cho các Nhà cung cấp Bên Thứ ba. Bạn hiểu và đồng ý rằng, khi bạn được tùy ý cung cấp khoản thanh toán bổ sung làm khoản tiền thưởng cho bất kỳ Nhà cung cấp Bên Thứ ba nào cung cấp cho bạn các dịch vụ hoặc hàng hóa nhận được qua Dịch vụ này, bạn không có nghĩa vụ phải làm như vậy. Tiền thưởng là tự nguyện. Sau khi bạn nhận được các dịch vụ hoặc hàng hóa qua Dịch vụ này, bạn sẽ có cơ hội đánh giá trải nghiệm của bạn và để lại phản hồi thêm về Nhà cung cấp Bên Thứ ba.

 

E. TUYÊN BỐ MIỄN TRÁCH NHIỆM
Các dịch vụ được cung cấp “nguyên trạng” và “như sẵn có“. ECLEAN khước từ mọi tuyên bố và bảo đảm, rõ ràng, ngụ ý hoặc theo luật định, không được nêu rõ trong những điều khoản này, bao gồm các bảo đảm về khả năng thương mại, tính phù hợp cho một mục đích cụ thể và không vi phạm pháp luật. Ngoài ra, ECLEAN không đưa ra tuyên bố, bảo hành, bảo đảm về tính tin cậy, tính kịp thời, chất lượng, tính phù hợp hoặc sẵn có của các dịch vụ này, các dịch vụ hoặc hàng hóa được yêu cầu qua việc sử dụng dịch vụ này, hoặc các dịch vụ này sẽ không bị gián đoạn hoặc không có lỗi. ECLEAN không đảm bảo chất lượng, tính phù hợp, an toàn hoặc năng lực của nhà cung cấp bên thứ ba. Bạn đồng ý chịu trách nhiệm về toàn bộ rủi ro phát sinh bên ngoài việc sử dụng các dịch vụ này và bất kỳ dịch vụ hoặc hàng hóa được yêu cầu nào có liên quan, trong phạm vi tối đa pháp luật áp dụng cho phép.

ECLEAN mặc nhiên được miễn trừ toàn bộ trách nhiệm ngay tại thời điểm Khách Hàng/ Bên Khiếu nại, trong/sau quá trình xử lý khiếu nại và/ hoặc chưa có kết luận cuối cùng từ phía cơ quan nhà nước, có hành vi tiết lộ thông tin vụ việc, thông tin khác có liên quan và/hoặc có hành vi được đánh giá là bôi nhọ, xúc phạm danh dự, uy tín của ECLEAN dưới bất kể hình thức nào bao gồm nhưng không giới hạn các trang mạng xã hội hay các phương tiện truyền thông đại chúng.

Khách hàng/Bên khiếu nại phải chịu trách nhiệm về mọi hành vi tiêu cực đã gây ra cho ECLEAN theo quy định của pháp luật và đồng ý rằng ECLEAN có quyền khởi kiện người sử dụng tùy theo mức độ ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của ECLEAN.

 

F. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM
ECLEAN SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ CÁC THIỆT HẠI MANG TÍNH GIÁN TIẾP, NGẪU NHIÊN, ĐẶC BIỆT, CẢNH CÁO, TRỪNG TRỊ HOẶC HẬU QUẢ, BAO GỒM TỔN THẤT VỀ LỢI NHUẬN, TỔN THẤT VỀ DỮ LIỆU, THƯƠNG TÍCH CÁ NHÂN HOẶC THIỆT HẠI VỀ TÀI SẢN, LIÊN QUAN, HOẶC PHÁT SINH TỪ VIỆC SỬ DỤNG CÁC DỊCH VỤ, NGAY CẢ NẾU ECLEAN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO VỀ NGUY CƠ CỦA CÁC THIỆT HẠI NHƯ VẬY. ECLEAN SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM CHO BẤT KỲ THIỆT HẠI, TRÁCH NHIỆM HOẶC TỔN THẤT NÀO PHÁT SINH DO:

- VIỆC BẠN SỬ DỤNG HOẶC DỰA TRÊN CÁC DỊCH VỤ HOẶC BẠN KHÔNG CÓ QUYỀN TRUY CẬP HOẶC SỬ DỤNG DỊCH VỤ.


- MỌI GIAO DỊCH HOẶC QUAN HỆ GIỮA BẠN VÀ NHÀ CUNG CẤP BÊN THỨ BA, NGAY CẢ NẾU ECLEAN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO VỀ NGUY CƠ CỦA CÁC THIỆT HẠI NHƯ VẬY. ECLEAN SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM VỀ VIỆC TRÌ HOÃN HOẶC KHÔNG HOẠT ĐỘNG DO CÁC NGUYÊN NHÂN NẰM NGOÀI KHẢ NĂNG KIỂM SOÁT CỦA ECLEAN. BẠN CÔNG NHẬN RẰNG NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ BÊN THỨ BA CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ ĐƯỢC YÊU CẦU QUA MỘT SỐ THƯƠNG HIỆU YÊU CẦU CÓ THỂ CUNG CẤP DỊCH VỤ DÙNG CHUNG HOẶC KHÁCH HÀNG ĐỒNG CẤP VÀ CÓ THỂ KHÔNG ĐƯỢC CẤP PHÉP HOẶC CHO PHÉP HOẠT ĐỘNG MỘT CÁCH CHUYÊN NGHIỆP. TRONG MỌI TRƯỜNG HỢP ECLEAN KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ ĐỐI VỚI BẠN LIÊN QUAN TỚI CÁC DỊCH VỤ VỀ MỌI THIỆT HẠI, TỔN THẤT VÀ CÁC NGUYÊN NHÂN TỐ TỤNG.

 

BẠN CÓ THỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA ECLEAN ĐỂ YÊU CẦU VÀ LÊN LỊCH DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ VÀ/HOẶC BẢO TRÌ MÁY LẠNH VỚI NHÀ CUNG CẤP BÊN THỨ BA, NHƯNG BẠN ĐỒNG Ý RẰNG ECLEAN KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM HOẶC NGHĨA VỤ VỚI BẠN LIÊN QUAN ĐẾN BẤT KỲ DỊCH VỤ GIÚP VIỆC NHÀ VÀ/HOẶC BẢO TRÌ MÁY LẠNH NÀO ĐƯỢC NHÀ CUNG CẤP BÊN THỨ BA CUNG CẤP CHO BẠN TRỪ CÁC TRÁCH NHIỆM ĐƯỢC QUY ĐỊNH RÕ TRONG CÁC ĐIỀU KHOẢN NÀY.

CÁC GIỚI HẠN VÀ TUYÊN BỐ MIỄN NHIỆM TRONG PHẦN 5 NÀY KHÔNG NHẰM GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM HOẶC THAY THẾ CÁC QUYỀN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG KHÔNG THỂ LOẠI TRỪ THEO PHÁP LUẬT.

 

G. BỒI THƯỜNG
Bạn đồng ý bồi thường và giữ cho EClean và các cán bộ, giám đốc, nhân viên và đại lý vô hại khỏi bất kỳ và tất cả các yêu cầu bồi thường, yêu cầu, trách nhiệm pháp lý, và các chi phí (bao gồm chi phí luật sư) phát sinh từ hoặc liên quan đến:
- Bạn sử dụng các Dịch vụ này, dịch vụ hoặc các sản phẩm nhận được thông qua việc sử dụng các Dịch vụ này.
- Bạn phá vỡ hoặc vi phạm các Điều khoản này.
- EClean sử dụng Nội dung Người dùng.
- Bạn vi phạm các quyền của bất kỳ bên thứ ba nào, bao gồm Nhà cung cấp Bên Thứ ba.

 

H. CÁC QUI ĐỊNH KHÁC
1. Yêu cầu bồi thường vi phạm bản quyền
Yêu cầu bồi thường vi phạm bản quyền phải được gửi đến đại lý được chỉ định của EClean. Vui lòng truy cập trang web của EClean tại https://www.eclean.vn/lien-he/ để biết địa chỉ được chỉ định và thông tin bổ sung.

 

2. Thông báo
EClean có thể đưa ra thông báo bằng phương thức thông báo chung về các Dịch vụ, gửi thư điện tử đến địa chỉ email trong Tài khoản của bạn, hoặc thông qua văn bản liên lạc được gửi qua đường bưu điện đến địa chỉ được ghi trong Tài khoản của bạn. Bạn có thể thông báo cho EClean bằng văn bản liên lạc đến địa chỉ của EClean tại 40 Đường số 4, An Đông, TP Huế, Việt Nam.

 

3. Điều khoản chung
Bạn không thể chuyển nhượng hoặc chuyển giao các Điều khoản này, toàn bộ hoặc một phần, mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của EClean. Bạn chấp thuận cho EClean quyền chuyển nhượng hoặc chuyển giao các Điều khoản này, toàn bộ hoặc một phần, cho:
- Một công ty con hoặc chi nhánh.
- Ngân hàng thanh toán vốn chủ sở hữu, doanh nghiệp hoặc tài sản của EClean.
- Bên kế thừa do sáp nhập. Không có mối quan hệ liên doanh, hợp tác, làm việc hoặc đại lý tồn tại giữa bạn, EClean hoặc bất kỳ Nhà cung cấp Bên Thứ ba nào như là kết quả của hợp đồng giữa bạn và EClean hoặc việc sử dụng các Dịch vụ.

 

Nếu bất kỳ điều khoản nào trong các Điều khoản này được coi là phi pháp, không có hiệu lực hoặc không thể thực hiện, toàn bộ hoặc một phần, thì điều khoản hoặc phần đó, theo bất kỳ quy định nào của pháp luật, trong phạm vi đó sẽ không được coi là một phần của Điều khoản này nhưng tính hợp pháp, tính hiệu lực và khả năng thực thi của các điều khoản còn lại trong các Điều khoản này sẽ không bị ảnh hưởng. Trong trường hợp đó, các bên sẽ thay thế điều khoản hoặc phần của điều khoản phi pháp, không có hiệu lực hoặc không thể thực hiện được bằng một điều khoản hoặc phần điều khoản hợp pháp, có hiệu lực và có thể thực thi ở mức tối đa nhất có thể, có hiệu lực tương tự như điều khoản hoặc phần của điều khoản phi pháp, không có hiệu lực hoặc không thể thực thi, bất kể nội dung và mục đích của các Điều khoản này là gì. Các Điều khoản này tạo thành toàn bộ thỏa thuận và biên bản ghi nhớ của các bên liên quan đến nội dung chính và các sửa đổi, thay thế đối với các thỏa thuận hoặc các cam kết hiện hành hoặc trước đó liên quan tới nội dung chính. Trong các Điều khoản này, từ ”bao gồm” nghĩa là ”bao gồm, nhưng không giới hạn.”

 

I. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN
1. Tôi sẽ không bị phạt mức phí hủy việc trong những trường hợp nào?
Hủy việc trong vòng 06 tiếng trước khi đặt lịch hoặc chưa có có người nhận việc.

 

2. Mức phí hủy việc đang được áp dụng như thế nào?
Chúng tôi không chấp nhận việc huỷ việc nếu sau 3h từ khi đặt lịch.

 

3. Điều kiện hoàn Gói:
Trong trường hợp bạn muốn hủy gói cố định, EClean áp dụng điều kiện/điều khoản hủy gói và hoàn lại tiền những công việc chưa sử dụng qua hai hình thức:
Hoàn tiền qua chuyển khoản ngân hàng: EClean hoàn lại tổng số tiền của những buổi chưa sử dụng.

 

4. Cách yêu cầu hoàn lại tiền
Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua email: hotro@eclean.vn hoặc số điện thoại 0963351545

 

J. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ KHIẾU NẠI ĐỐI VỚI SẢN PHẨM DỊCH VỤ ECLEAN
I. MỤC ĐÍCH, QUY ĐỊNH VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG:
1. Mục đích:
Nhằm thống nhất và chuẩn hóa việc xử lý khiếu nại khách hàng của EClean liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của EClean trên các nền tảng ứng dụng di động (sau đây gọi tắt là “EClean”), đồng thời, đảm bảo việc xử lý nhanh chóng, đúng nghiệp vụ, đúng quy định, kiểm soát và hạn chế được các rủi ro liên quan.

 

2. Phạm vi Áp dụng:
Áp dụng tại EClean, bộ phận chăm sóc Khách hàng và các phòng ban phối hợp thực hiện giải quyết khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của EClean trên nền tảng ứng dụng di động.

 

3. Quy định giải quyết khiếu nại:
Thời gian tiếp nhận khiếu nại của khách hàng theo quy định của bộ phận chăm sóc khách hàng EClean được quy định tại mục III.
Thời gian xử lý khiếu nại và đưa ra phán quyết tối đa không quá 60 ngày làm việc tính từ ngày tiếp nhận thông tin khiếu nại lần đầu tiên của Khách hàng.
Thời gian và phương thức tiếp nhận khiếu nại được áp dụng cho tất cả các ngày làm việc trong tuần từ Thứ hai đến Thứ sáu, không tính ngày nghỉ, lễ, Tết theo quy định của pháp luật:
Qua email hotro@eclean.vn: hoạt động từ 08h00 đến 17h30;
Tổng đài hotline điện thoại 0963351545, hoạt động từ 08h00 đến 17h30;
 

II. ĐỊNH NGHĨA VÀ VIẾT VẮT:
CSKH: bộ phận chăm sóc khách hàng
 

III. MÔ TẢ QUY TRÌNH:
1. Thời gian chấp nhận khiếu nại:
- 05 ngày, kể từ ngày khách hàng đặt công việc trên hệ thống EClean đối với khiếu nại về việc mất, thất lạc tài sản. Trường hợp trên 05 ngày kể từ ngày khách hàng đặt công việc trên hệ thống EClean đối với khiếu nại về việc mất tài sản, Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin trình báo đến EClean để ghi nhận sự việc, đồng thời Khách hàng vui lòng liên hệ Cơ quan chức năng để được hỗ trợ điều tra làm rõ.
- 03 ngày kể từ ngày khách hàng đặt công việc trên hệ thống EClean đối với khiếu nại về việc tài sản bị hư hỏng, và/hoặc các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến cộng tác viên.
- Thời gian tiếp nhận khiếu nại về việc bảo hành đối với các loại dịch vụ liên quan đến vệ sinh máy móc thiết bị: Vệ sinh máy lạnh, vệ sinh máy giặt, vệ sinh bình nước nóng: trong vòng 7 ngày kể từ ngày công việc hoàn thành trên Ứng dụng.
- Dịch vụ giặt ủi: trong vòng 48 tiếng kể từ ngày công việc hoàn thành trên Ứng dụng.
- Vệ sinh đệm rèm sofa thảm: trong vòng 24 tiếng kể từ ngày công việc hoàn thành trên Ứng dụng.

Đối với các khiếu nại không thỏa một trong các điều kiện nêu trên, EClean sẽ xem xét, đáng giá, thương lượng và đề xuất đền bù cho khách hàng theo bảng bồi thường thiệt hại bên dưới.
EClean không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại phát sinh khác mà không có thỏa thuận trước và/hoặc các khiếu nại phát sinh từ việc Khách Hàng và/hoặc cộng tác viên không thông báo, không báo cáo sự việc đến Bộ Phận CSKH EClean, và/hoặc các khiếu nại phát sinh từ việc Khách Hàng và/hoặc cộng tác viên tự thỏa thuận, tự thương lượng hoặc bất kỳ hình thức thống nhất bằng miệng và/hoặc bằng văn bản nào mà không có sự xác nhận từ EClean.
 

2. Hướng dẫn chi tiết thực hiện giải quyết khiếu nại
Bước 1: Khách hàng gửi thắc mắc/khiếu nại
- Khách hàng gửi yêu cầu cần xử lý, thắc mắc cần giải đáp hoặc các khiếu nại liên quan đến sản phẩm dịch vụ của EClean qua số điện thoại 0963351545.

 

Bước 2: Tiếp nhận thông tin
- CSKH sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi qua các kênh đã tiếp nhận.
Thời gian: 01 - 02 ngày làm việc.

 

Bước 3: Phân loại thông tin
- Đội chăm sóc Khách hàng sẽ phân loại các yêu cầu từ Khách hàng để có phương án hỗ trợ kịp thời.

A. Các yêu cầu thuộc nhóm tư vấn, giải đáp thắc mắc:
- Đội chăm sóc Khách hàng sẽ trực tiếp tư vấn cho Khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, sự kiện, hướng dẫn sử dụng sản phẩm…được công bố trên website https://www.eclean.vn/, ứng dụng EClean, và những thông tin được quyền cung cấp cho Khách hàng.
- Ngoài ra, trong trường hợp Khách hàng thắc mắc những vấn đề khác liên quan đến những thông tin chưa được công bố, hoặc chưa được quyền cung cấp cho Khách hàng, đội chăm sóc Khách hàng sẽ tiếp nhận để trao đổi với các phòng ban nội bộ và phản hồi Khách hàng sau khi có kết quả chính thống và chuyển sang Bước B.
- Đồng thời CSKH thực hiện bước 7 sau khi quá trình tư vấn đã hoàn tất.

 

B. Các yêu cầu giải quyết khiếu nại:
Căn cứ vào thông tin nhận được từ Khách hàng, đội chăm sóc Khách hàng sẽ phân loại các khiếu nại của Khách hàng để có phương án hỗ trợ thích hợp, các loại khiếu nại cơ bản sau:
- Không thể đăng nhập/đăng xuất.
- Khiếu nại liên quan đến cộng tác viên.
- Khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Khiếu nại liên quan đến mất cắp hư hại tài sản hoặc bảo hành thiết bị máy móc sau khi vệ sinh.
- Các loại lỗi trên ứng dụng EClean và website https://www.eclean.vn/
- Khiếu nại liên quan đến việc thanh toán trên ứng dụng EClean.
- Khiếu nại liên quan đến quy tắc ứng xử.
- Các loại khiếu nại khác.
Thời gian: 01 ngày làm việc.

 

Bước 4: Mở khiếu nại và giải quyết
- CSKH mở khiếu nại đồng thời phản hồi tiếp nhận qua kênh Khách hàng phản ánh, và thu thập những thông tin cá nhân của Khách hàng như họ tên, số điện thoại, tài khoản đăng nhập, hình ảnh hiển thị câu thông báo lỗi, chứng từ thanh toán… để làm cơ sở kiểm tra xử lý hoặc chuyển tiếp đến những phòng ban liên quan hỗ trợ.
- Khi tiếp nhận thông tin từ CSKH, phòng ban liên quan có nhiệm vụ kiểm tra và xử lý đồng thời đảm bảo phản hồi kết quả theo thời gian quy định.
- Người thực hiện: CSKH – Phòng ban liên quan
Thời gian: 01 – 60 ngày làm việc.

 

Bước 5: Hòa giải và đề xuất hướng hỗ trợ
- Từ những hướng giải quyết khiếu nại trên sẽ làm căn cứ để CSKH giải đáp, hỗ trợ cho Khách hàng thông qua kênh tiếp nhận.
- Trường hợp sau khi CSKH đã hỗ trợ nhưng Khách hàng vẫn không đồng ý và mong muốn được EClean tiếp tục giải quyết, CSKH sẽ tiếp tục ghi nhận và trao đổi thêm với các phòng ban liên quan để tìm ra phương án tối ưu cho các bên nhằm xử lý triệt để khiếu nại.
P- hòng ban liên quan có nhiệm vụ tiếp tục hỗ trợ CSKH cho đến khi Khách hàng đồng ý với phương án EClean đề xuất.
T- rong trường hợp các bên đã thảo luận, đề xuất phương án hỗ trợ nhưng Khách hàng vẫn không đồng ý thì quyết định của EClean là quyết định cuối cùng để hoàn tất quá trình hỗ trợ Khách hàng, đồng thời CSKH chuyển bước 7.
Người thực hiện: CSKH – Phòng ban liên quan.
Thời gian: 01 – 05 ngày làm việc.

 

Bước 6: Thông báo hướng giải quyết
- Sau khi có kết quả chính thức, CSKH sẽ phản hồi trực tiếp đến Khách hàng thông qua kênh tiếp nhận.
Người thực hiện: CSKH
Thời gian: 01 ngày làm việc.

 

Bước 7: Kết thúc và đóng khiếu nại
- CSKH đóng khiếu nại.
Người thực hiện: CSKH.
Thời gian: 01 ngày làm việc.

 

IV. QUY ĐỊNH VỀ MỨC BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI:
1. Trường hợp tài sản bị mất cắp, thất lạc (có hoá đơn, chứng từ, có bằng chứng xác thực):
- Một phần hoặc toàn bộ tài sản bị mất, thất lạc, tài sản bị tráo với giá trị dưới 10.000.000 VNĐ sẽ tùy vào giá trị tài sản đôi bên thương lượng được bồi thường dưới 50% (Tối đa không quá 3.000.000VNĐ) giá trị tài sản sau khi khấu hao.
- Đối với giá trị trên 10.000.000 VNĐ Khách hàng liên hệ trình báo đến EClean và Cơ quan chức năng cung cấp bằng chứng được điều tra làm rõ.

 

2. Trường hợp tài sản bị hư hại (có hoá đơn, chứng từ):
- Một phần hoặc toàn bộ tài sản bị hư hại, có thể sửa chữa bảo hành hoặc có thể khôi phục hiện trạng ban đầu sẽ tùy vào giá trị tài sản đôi bên thương lượng được bồi thường dưới 50% (Tối đa không quá 2.500.000 VNĐ) giá trị tài sản sau khi khấu hao.

 

3. Đối với các trường hợp tài sản không có hoá đơn chứng từ hoặc tài sản chưa xác định: được giá trị (đồ cổ, đồ gia truyền, kỷ niệm, không có hoá đơn chứng từ xác minh…) EClean sẽ dựa trên giá trị phần tài sản hư hại để đề xuất và thương lượng mức giá trị đền bù phù hợp.

 

V. QUY ĐỊNH KHÁC:
Các bên phát sinh tranh chấp khiếu nại sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người gửi khiếu nại tranh chấp cần có trách nhiệm cung cấp các chứng cứ thông tin xác thực liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn. Ban quản lý Ứng Dụng EClean sẽ có trách nhiệm kiểm tra các chứng cứ, thông tin mà bên khiếu nại đưa ra và có phản hồi thông qua hệ thống đã nhận khiếu nại.

 

Ứng Dụng EClean chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của người dùng trong trường hợp người dùng đã cung cấp đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin và tài khoản.

Đối với tranh chấp giữa người dùng Ứng Dụng EClean với nhau, có thể Ban quản lý Ứng Dụng EClean sẽ gửi thông tin liên hệ cho các đối tượng tranh chấp để các bên tự giải quyết hoặc Ban quản lý Ứng Dụng EClean sẽ căn cứ vào tình hình thực tế để giải quyết. Theo đó, Ứng Dụng EClean sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể cho người dùng Ứng Dụng EClean hợp pháp và chính đáng. Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Ban quản trị Ứng Dụng EClean. Trong trường hợp tranh chấp phát sinh đã được chứng minh từ lỗi của một người dùng xác định, Ứng Dụng EClean sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Ứng Dụng EClean sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tài khoản người dùng đó trên Ứng Dụng EClean đồng thời yêu cầu người dùng đó phải công khai xin lỗi bên đã bị xâm phạm.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh từ trao đổi giữa các bên, thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

 

EClean chỉ tiến hành xử lý khiếu nại khi nhận được thông tin yêu cầu từ Người dùng và/hoặc một bên thứ ba khi cung cấp các thông tin hợp lý, hợp lệ và có liên quan đến hoạt động và Dịch vụ EClean.

 

Nhằm tránh các thất thoát tiếp tục xảy ra, khi tiếp nhận khiếu nại, EClean sẽ thực hiện việc phong tỏa các tài khoản, các giao dịch có liên quan đến khiếu nại và tài khoản bị khiếu nại.

EClean tiến hành kiểm tra thông tin và giải quyết khiếu nại trên cơ sở công bằng, minh bạch với Người dùng và các Bên.

 

Trong trường hợp vi phạm pháp luật và/hoặc hành vi lừa đảo có tổ chức, EClean có trách nhiệm và sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để cùng giải quyết.

Các khiếu nại chỉ được chấp thuận là phù hợp khi các khiếu nại phát sinh trong thời gian được quy định tại điều khoản này kể từ ngày phát sinh công việc trên hệ thống EClean, trừ trường hợp Người dùng chứng minh không thể thực hiện việc khiếu nại do các yếu tố bất khả kháng, sau thời hạn này, EClean có quyền từ chối giải quyết khiếu nại.

 

Các đối tác của EClean đều có quy trình xử lý khiếu nại với thời hạn đã được thiết lập và EClean phải tuân thủ vấn đề này. Vì vậy, EClean có thể mất tối đa đến 60 ngày (hoặc thời hạn khác theo quy định của pháp luật, tùy vào thời hạn nào ngắn hơn) để xử lý khiếu nại tùy theo tính chất của các khiếu nại và EClean khuyến khích Người dùng hợp tác và giữ liên lạc với chúng tôi đồng thời tuân thủ thời gian phản hồi thông tin trong toàn thời gian phối hợp xử lý khiếu nại để EClean có thể thực hiện tốt việc xử lý khiếu nại này.

Trong quá trình xử lý khiếu nại, EClean có quyền đề nghị Người dùng cung cấp các bằng chứng xác minh tính trung thực của khiếu nại, chúng tôi mong nhận được sự hợp tác của Người dùng để tiến hành xử lý khiếu nại. Các thông tin Người dùng cung cấp chỉ được trao đổi với mục đích xử lý khiếu nại.

 

Đối với tất cả công việc phát sinh không có thông tin trùng khớp trên hệ thống EClean, EClean từ chối tiếp nhận xử lý. Bên cạnh đó, những thông tin trình báo của khách hàng và cộng tác viên phải được xác minh bởi EClean và có khai báo thông tin hư hại, mất cắp, giá trị tài sản đó và chứng minh được giá trị tốn thất, thiệt hại;

Người khiếu nại phải là khách hàng – người trực tiếp hoặc gián tiếp sử dụng dịch vụ/ người thanh toán phí cho công việc.

 

Đối với tài sản hư hỏng, mất cắp trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng phải cung cấp được bằng chứng (ảnh chụp, video,…) nguyên vẹn của tài sản trước thời điểm cộng tác viên đến hoặc thời điểm đặt lịch ghi nhận trên hệ thống EClean và bằng chứng (ảnh chụp, video,…) tình trạng hư hỏng của tài sản sau khi nhận bàn giao hiện trạng từ cộng tác viên. Đồng thời, EClean không có nghĩa vụ cung cấp biên bản ký nhận bàn giao hiện trạng của khách hàng/cộng tác viên về tình trạng nguyên vẹn của tài sản khi sử dụng dịch vụ.


Tài sản có giấy tờ chứng minh giá trị hàng hoá (hoá đơn nhập hàng, hoá đơn mua hàng…), căn cứ định giá thuyết phục EClean chấp nhận khớp với thông tin từ nhà cung cấp tài sản đó;

Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, EClean khuyến khích giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên để đạt được sự đồng thuận về phương án giải quyết. Nếu các bên không thể thương lượng với nhau và yêu cầu EClean đứng ra giải quyết vụ việc. Quyết định của EClean là quyết định cuối cùng.